Một trong những sản phẩm độc đáo đến từ quà tặng việt đó là bút gỗ khắc tên, khắc chữ. Chất liệu: Bút gỗ khắc chữ  khắc tên TPHCM, Đà Nẵng được làm bằng gỗ maple cao cấp nhập từ Bắc Mỹ. Hộp có màu nâu đỏ ấn tượng, tạo cảm giác trang trọng và bắt mắt, các thớ gỗ cực kì mềm mịn, vân gỗ đều màu, quan trọng hơn đó là sự nhẹ nhàng, giúp dễ dàng để mang theo bên mình. Tất cả yếu tố trên góp phần tạo nên sản phẩm từ thiên nhiên an toàn và ý nghĩa hơn bất cứ sản phẩm nào cùng loại.

combo but go

Bộ bút gỗ khắc tên

Bút gỗ khắc tên

– Bút gỗ khắc chữ: Sản phẩm bút gỗ – bút bi gỗ – bút gỗ maple chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Sản phầm được thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân. Sản phẩm được chế tác từ gỗ maple – một loại gỗ nổi tiếng ở vùng Bắc Mỹ, với đặc tính là nhẹ, sớ gỗ cực kỳ mịn màng, vân gỗ mềm mại đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa.Sản phẩm được thiết kế nắp rời, bút da (có thể thay ngòi) tiện lợi cho người dùng. Công dụng của bút gỗ khắc chữ là chuyên dùng ký tên, viết thư…phù hợp với giới tri thức, dân văn phòng, giới doanh nhân.

Được thiết kế tinh tế, mẫu má đa dạng, độc đáo, bắt kịp mọi xu thế và nhu cầu của khách hàng. Quà tặng việt luôn luôn thay đổi cả tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm để đáp ứng được mọi khách hàng khó tính nhất. Mang lại cho quý khách sự an tâm và hải lòng tuyệt đối.

Nhiều khách hàng từng chia sẻ: “Đây chính là sản phẩm mà tôi đang muốn tìm kiếm bấy lâu. Bút gỗ khắc tên tại Đà Nẵng nó sẽ là món quà đặc biệt, độc đáo ý nghĩa của công ty chúng tôi, nó mang một giá trị tinh thần rất lớn cho nhân viên khi được nhận một món quà tặng.

Bút gỗ khắc tên hcm, bút gỗ khắc tên đà nẵng

– Hộp gỗ khắc chữ từ công ty quà tặng việt: dát gỗ màu trắng kem phớt nâu đỏ nhạt. Màu tâm gỗ thay đổi từ đỏ nhạt đến sậm. Lượng gỗ có tâm màu nâu sậm hơn thay đổi nhiều tùy theo vùng trồng gỗ. Cả dác gỗ và thân gỗ đều có các vết đốm. Mặt gỗ đẹp và khít. Nhìn chung, vân gỗ thẳng và có thể có dợn sóng hoặc uốn xoắn. Gỗ cứng và nặng, độ chịu lực tốt, đặc biệt khả năng ma sát và kháng mài mòn cao làm cho bút gỗ khắc tên sử dụng được lâu và bền hơn.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUÀ TẶNG VIỆT

Trụ sở chính: 110B Dân Tộc – P.Tân Sơn Nhì – Q.Tân Phú – TP.HCM

CN Đà Nẵng: 99 Nguyễn Phước Nguyên – Quận Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng

Email: ctyquatangviet@gmail.com

Điện thoại: 0909 357 228

Website: www.quatangviet.vn